Var logið um raunverulega orsök andláts þessa manns?

Í gær skrifaði ég blogg við frétt um 36. andlátið af völdum þessa sjúkdóms, sem fór eitthvað illa í mann sem las það, og fann því allt til foráttu.

Ég svaraði honum í löngu máli, meðal annars þessu:

Vissirðu að þessi maður sem sagður er hafa núna látist úr Covid varð fárveikur eftir fyrstu tvær sprauturnar, og fór í örvunarsprautu viku áður en hann lést? Ónæmiskerfið hans hrundi, hann fékk blóðtappa í lungu og fót, 40 stiga hita og 3 tegundir sýkinga, líffærin fóru á endanum að gefa sig hvert af öðru svo hann lést.

En hann dó víst úr Covid, blessaður þrísprautaður maðurinn.

Dóttir mannsins, sem heitir Margrét Ósk Guðbergsdóttir er búin að stíga fram og segja málið frá sínu sjónarhorni, og er hún sjálf sködduð eftir eina sprautu, og lýsti í viðtali í sumar að sér liði eins og hún væri orðin níræð eftir hana.

Ég vona innilega að hún og fjölskylda hennar fari lengra með málið!

Sem betur fer hikar fólk ekki við að tjá sig á samfélagsmiðlunum ef því ofbýður fréttaflutningurinn, eins og sjá má hér fyrir neðan.

1212é

Hverju öðru hefur verið logið að okkur?

Til dæmis því að þessi svokölluðu "bóluefni" séu mjög örugg og með mikla virkni, og ég hef t.d. margoft haft eftir það sem Ragnheiður Erlendsdóttir hjúkrunarfræðingur og Þórólfur hafa logið að okkur. 

Hann að það sé bara tvennt í stöðunni, annað hvort að láta sprauta sig eða fá Covid, og hún að öll bóluefnin séu jafn góð og - við erum að tala um aukaverkanir sem eru svo örlitlar að það er örugglega meiri hætta af því að bara fara út í búð,“ bætir hún við.

Þetta eru tilkynntar aukaverkanir með eins mánaðar millibili

1212f

Á þessum slétta mánuði hefur tilkynntum aukaverkunum fjölgað um 305, eða um það bil 10 á dag að meðaltali, og fjölgun alvarlegra aukaverkana er sláandi, eða 23 á aðeins þessum eina mánuði!

Ég varpaði fram spurningu í bloggi þann 10. nóvember um hvers vegna sóttvarnalæknir væri aldrei spurður út í aukaverkanirnar, og þar vitnaði ég meðal annars í nýja bloggfærslu frá honum:

"Rannsóknir erlendis frá benda til að örvunarskammtur veiti um 90% vörn gegn smiti og alvarlegum veikindum umfram skammt nr. tvö og þannig eru sterkar vísbendingar um að hjarðónæmi muni nást með útbreiddri örvunarbólusetningu.

Reynslan mun hins vegar skera úr um hver raunverulegur árangur verður eða hvort fleiri örvunarskammta þurfi að gefa á næstu mánuðum eða árum. Alvarlegar aukaverkanir eftir örvunarskammtinn eru afar fátíðar og síst algengari en eftir skammt nr. tvö." (Áherslubreytingin er mín)

Sjáiði lygarnar í honum?

Viku síðar bloggaði ég um furðu mína á því að mest bólusettu þjóðirnar væru með flestu smitin núna, meira að segja ein 100% sprautuð.

Sannleikurinn er bara sá að allt er gert til að breiða yfir sannleikann um þennan svokallaða "heimsfaraldur".

Fíllinn í stofunni - ef bóluefnin virkuðu, þá þyrfti enginn að fara í búst!

1203é

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Ég er kominn til þess að skemma fyrir þér nætursvefninn að eilífu:

Q: "companies like pfizer are VERY good at clinical trials.

they do not make mistakes. they make choices."

https://boriquagato.substack.com/p/swedish-study-shows-covid-vaccines

"the downslope in efficacy against symptomatic infection is just starting right where pfizer and moderna ended their trials and vaccinated the control groups to make future comparison impossible. (red vertical line added by me)

out around 240 days (red horiz line added by me) it goes negative."

Hér: https://americasfrontlinedoctors.org/news/post/vaccine-acquired-immune-deficiency-syndrome-vaids-we-should-anticipate-seeing-this-immune-erosion-more-widely/

Við vitum alveg hvað þetta er.  ~60% fá blóðtappa, þeir eru misjafnlega stórir, og fara venjulega í hjarta, heila og lungu og valda þar varanlegu tjóni.  Vel þekkt.  Hvenær það segir til sín getur verið bara eitthvað.  Strax, eftir mánuð, á næsta ári...

Þeir sem fá svons ónæmis-rýrnun lenda í veseni eftir 4-6 mánuði.

Vittu til, það verður smá toppur í Mars-Júní.  Mikil gósentíð hjá útfararstjórum.

Ásgrímur Hartmannsson, 12.12.2021 kl. 23:08

2 Smámynd: Kristín Inga Þormar

Sæll Ásgrímur,

Uss, þú ert agalegur alveg að skemma nætursvefninn minn að eilífu núna!

En svona grínlaust, kærar þakkir fyrir þessar upplýsingar. Ég er búin að horfa á viðtöl við tvo heiðarlega breska útfararstjóra sem segja að síðasta ár hafi bara verið frekar venjulegt ár, en síðan eiturgjafirnar byrjuðu hafi orðið sprenging í útfararbransanum.

Hvers vegna ættu þeir að taka áhættuna af því að missa viðskipti frá þeim heittrúuðu sem trúa öllu sem þeir sjá í fjölmiðlunum?

Svarið er, að þeir geta ekki setið þegjandi hjá og þar með tekið þátt í glæpunum sem eru að eiga sér stað gagnvart mannkyninu núna.

Annar þeirra segist aldrei hafa séð jafn marga látna nýbura í frystigeymslunum og núna, og það stemmir fullkomlega við frásagnir heiðarlegra lækna og vísindamanna um skelfilega aukningu andvana fæðinga og fósturláta núna - hjá sprautuðum mæðrum.

Vinkona mín á vinkonu sem á dóttur sem gekk með fullkomlega heilbrigt stúlkubarn. Hún var blekkt í sprautu þegar hún var gengin 6 mánuði, en ca tveim mánuðum síðar lést barnið í móðurkviði.

Þetta var í október, og ljósmóðir sem amman talaði við sagði það hefði orðið 100% aukning í andvana fæðingum á þessu ári, en aðspurð virtist hún ekkert tengja það við að þessar mæður hefðu verið sprautaðar.

Vinur minn sagði í dag að sprautaður 17 ára sonur vinar hans hefði fengið heilablóðfall, þó sem betur fer ekki banvænt. En heyrir maður yfirleitt einhverjar sögur af því að fullkomlega heilbrigður unglingur fái heilablóðfall, eða að 18 ára stúlka eins og hún Tinna sem í sumar í kjölfar sprautu lamist bara upp úr þurru?

Kristín Inga Þormar, 12.12.2021 kl. 23:45

3 Smámynd: Tómas Ibsen Halldórsson

Glæpur gegn mannkyni, það er það sem er að gerast !!!!!

Tómas Ibsen Halldórsson, 13.12.2021 kl. 14:12

4 Smámynd: Kristín Inga Þormar

Sæll Tómas,

Já svo sannarlega, því miður. Íslendingar upp til hópa vita ekki neitt og trúa enn að það sé einhver ægilegur heimsfaraldur í gangi, því RÚV, Þórólfur og Kári segja að svo sé.

Og nú er búið að staðfesta að það eigi að fara að sprauta litlu krakkana líka!

Kristín Inga Þormar, 13.12.2021 kl. 16:03

5 Smámynd: Geir Ágústsson

Ég tek eftir því að stundum leyfa heiðarlegri blaðamenn sér að skrifa "dó með Covid" frekar en "dó úr Covid", sem er strax skárra en engu að síður villandi því þessar fyrirsagnir gefa fólki þá tilfinningu að hinn hættulegi heimsfaraldur fari um eins og eldsvoði og drepi allt sem í vegi hans er.

Það blasti við að krakkarnir yrðu næstir á skotskífuna, mig minnir að ég hafi séð í frétt fyrir 2-3 vikum að það væri búið að panta efnin en ekki búið að ákveða hvort þau yrðu notuð eða ekki, svona eins og lyfjafræðingar ríkisins sætu sveittir yfir frumgögnum frekar en bara fægja gúmmístimpilinn. Því hver kaupir lyf án þess að hafa ákveðið að nota það? Var það kannski til að tryggja að aldraðir Afríkubúar fengju ekkert? Mögulega dulbúin blessun fyrir þá, en samt.

Margir bekkjabræður 11 ára sonar míns hérna í Danmörku búnir að fara í fyrstu sprautu. Hann fer ekki í sprautu og ef einhver vogar sér að ganga á hann þá segir hann "mamma og pabbi ráða" og segir svo ekki meira (en er auðvitað upplýstur um ástæðurnar mörgu).

Geir Ágústsson, 13.12.2021 kl. 16:11

6 Smámynd: Tómas Ibsen Halldórsson

Heimsfaraldurinn er glæpsamlegar ofsóknir stjórnvalda eftir fyrirmynd og hvata frá þeim sem öllu vilja ráða, gegn almennum borgurum. Það er óskiljanlegt að fólk í opinberum stöðum sem vill að tekið sé mark á sér skuli taka þátt í þessu ofbeldi, vitandi að um "tilraunarverkefni" er að ræða eða svo er sagt. Og enn óskiljanlegra er að almenningur lætur fúslega teyma sig að gapastokknum.

Tómas Ibsen Halldórsson, 13.12.2021 kl. 16:26

7 Smámynd: Guðjón E. Hreinberg

Lög 144/2018., Tómas.

Sóttvarnarlögin brjóta bæði fyrrgreind lög, svo og stjórnarskrána sjálfa og eru því ólögmæt. Það merkir að "Alþingi" sem samþykkti þau einróma, allir ráðherrar þáverandi, forsetinn sem undirritaði, svo og allir sýslumenn og lögreglustjórar eiga hlutdeild í glæpnum og ef nýtt þing og ríkisstjorn stöðvar ekki glæpinn og lætur lögrétta í honum þá sama hlutdeild.

Auk þess er Sóttvarnalæknir og líklega einnig Landlæknir sek um brot á á greinum 138 og 155 í Almennum hegningarlögum. Sé þessi greining ekki virt, er hér engin siðmenning lengur.

Að ekki sé minnst á dýpri greiningu á sóttvarnalögum, sem gerir þau að alræðislegum platvísindum, sem of langt mál er að rekja hér.

Guðlaun, að standa vaktina fyrir okkur. Þú skrifar fyrir mörg okkar.

Guðjón E. Hreinberg, 13.12.2021 kl. 17:35

8 Smámynd: Kristín Inga Þormar

Sæll Geir,

Já einmitt, fjölmiðlar bera gríðarlega ábyrgð og eru fjórða valdið eins og ég bloggaði um um daginn, en flestir þeirra hafa verið á hræðsluáróðursvagninum hver sem ástæðan er.

Auðvitað vissum við að það lá alltaf fyrir að sprauta litlu krakkana, það er bara búið að undirbúa þjóðina undir það á löngum tíma.

Sonur ykkar er svo sannarlega heppinn að eiga upplýsta foreldra!

Kristín Inga Þormar, 13.12.2021 kl. 18:20

9 Smámynd: Kristín Inga Þormar

Sæll aftur Tómas,

Já það er margt sem maður getur ekki skilið þessa dagana. Hvorki yfirvöld sem hafa auðvitað vitneskju um hvað raunverulega er að eiga sér stað í heiminum, né þann hluta sofandi þjóðarinnar sem harðneitar að vakna.

Kristín Inga Þormar, 13.12.2021 kl. 18:22

10 Smámynd: Kristín Inga Þormar

Sæll Guðjón og þakka þér kærlega fyrir.

Já þau eru að brjóta ansi mörg lög núna gegn okkur, og svipta okkur mannréttindum og frelsi, og það af einbeittum brotavilja!

Kristín Inga Þormar, 13.12.2021 kl. 18:24

11 Smámynd: Theódór Norðkvist

Ef ég ætti mér eina ósk, þá væri það að fá persónulega að draga þetta lið sem stendur fyrir þessum glæpum gegn mannkyninu, fyrir stríðsglæpadómstól og krefjast hæstu mögulegu refsingar.

Fái ég þessa ósk uppfyllta, lofa ég að framselja þann heiður til þín, Kristín Inga, því þú hefur verið ein sú allra duglegasta að fletta ofan af þessari svikamyllu Satans.

Theódór Norðkvist, 13.12.2021 kl. 22:16

12 Smámynd: Kristín Inga Þormar

Sæll Theódór,

Ég tek af öllu hjarta undir þessa ósk þína! Og innilegar þakkir fyrir þessi fallegu orð í minn garð. Eftir að ég gerði mér grein fyrir hvað raunverulega er í gangi í heiminum í dag, þá hef ég ekki getað þagað.

En ef einhver hefði sagt við mig fyrir ári síðan að ég yrði virkur Moggabloggari, þá hefði ég talið viðkomandi ekki alveg með á nótunum, eins mikil prívat manneskja eins og ég í rauninni er.

En ég er búin að lifa nógu lengi til að hafa gert mest af því sem mig langar til og lifi mjög þægilegu lífi í dag, en ég á börn og barnabörn sem munu lifa eftir minn dag.

Þeirra vegna, og líka allra þeirra vegna sem vilja sjá framtíð afkomenda sinna án þess að vera neydd til að bera grímur, neyðast til að láta sprauta einhverjum efnum í sig sem sannanlega eru búin að valda skelfilegum aukaverkunum og jafnvel dauða, eða þurfa að sýna einhverja "bólusetningarpassa" til þess að mega kaupa sér í matinn eða fara í bíó.

Því þetta er allt að gerast í löndum í kringum okkur. Ég er búin að fá ótal fallegar kveðjur og skilaboð frá fólki eins og þér og jafnvel símhringingar frá ókunnu fólki.

Það er fólk eins og þú sem eruð drifkrafturinn hjá mér til að halda áfram að afla mér upplýsinga og sannana fyrir því hverju mannkynið stendur frammi fyrir núna.

Kristín Inga Þormar, 13.12.2021 kl. 23:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband